தமிழக அரசு பள்ளி மாணவர்களுக்கு அறிவியல், கணித பாடங்களின் மீது விருப்பம் குறைந்து வருவது தெரியவந்துள்ளது. இதன் விளைவாக பிளஸ் 1-ல் அறிவியல், கணிதப் பிரிவை தேர்ந்தெடுப்பதில் சுணக்கம் ஏற்பட்டுள்ளது.
இதற்கு அடிப்படை காரணம், அரசு மற்றும் அரசு உதவி பெறும் பள்ளி ஆசிரியர்களில் பலர் அறிவியல் பாடங்களை செயல்முறை வழியில் கற்பிக்காமல் வகுப்பறையில் பாடம் நடத்துவதை மட்டும் வழக்கமாகக் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்பது கண்டுபிடிக்கப்பட்டுள்ளது.
இந்து தமிழ் திசை தளத்தின் ப்ரீமியம் கட்டுரை இது
மேம்பட்ட இதழியல் அனுபவத்துக்கு சந்தா செலுத்துவதன் நன்மைகள்:
தினமும் பயனுள்ள 20+ ப்ரீமியம் கட்டுரைகள்
சிறப்புக் கட்டுரைகள், இணைப்பிதழ் ஆக்கங்கள்
தடையற்ற வாசிப்பனுபவம்
முக்கிய செய்திகள்
வெற்றிக் கொடி
17 days ago
வெற்றிக் கொடி
17 days ago
வெற்றிக் கொடி
17 days ago
வெற்றிக் கொடி
17 days ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago
வெற்றிக் கொடி
1 month ago