‘அபூர்வ சகோதரர்கள்’, ‘மைக்கேல் மதன காமராஜன்’, ‘கதாநாயகன்’, ‘சின்ன மாப்ளே’ தொடங்கி தற்போது படப்பிடிப்பில் இருந்துவரும் ‘மகளிர் மட்டும்’ வரை தனது முத்திரை நகைச்சுவை வசனங்களால் உயிரூட்டி வரும் கிரேஸி மோகனின் (1993இல் வெளியான நேர்காணல்) நேர்காணல் இது.
நீங்கள் இப்போது திரைக்கதை, வசனம் எழுதியுள்ள ‘மகளிர் மட்டும்’ படத்தின் கதையில் குறிப்பிடத்தக்க அம்சம் ஏதாவது உண்டா? - ‘மகளிர் மட்டும்’ அடிப்படையில் நகைச்சுவை படமாக இருந்தாலும் பெண் விடுதலையின் எல்லைகளைச் சுட்டிக்காட்டுகிறது. அலுவலகம் செல்லும் பெண்களின் கஷ்டங்கள், பிரச்சினைகளை ரேவதி, ஊர்வசி, ரோகிணி ஆகியோர் ஏற்றிருக்கும் கதாபாத்திரங்கள் மூலம் காட்டுகிறோம்.
இந்து தமிழ் திசை தளத்தின் ப்ரீமியம் கட்டுரை இது
மேம்பட்ட இதழியல் அனுபவத்துக்கு சந்தா செலுத்துவதன் நன்மைகள்:
தினமும் பயனுள்ள 20+ ப்ரீமியம் கட்டுரைகள்
சிறப்புக் கட்டுரைகள், இணைப்பிதழ் ஆக்கங்கள்
தடையற்ற வாசிப்பனுபவம்