உலகமய உலகில் விளம்பரங்கள் இல்லாமல் வணிகமும் வாழ்க்கையும் இல்லை. தொலைக்காட்சி விளம்பரங்கள், பிரம்மாண்ட விளம்பரப் பதாகைகள் தொடங்கிச் சமூக ஊடக விளம்பரங்கள் வரை உங்களை எப்படியாவது வாங்க வைத்துவிடும் மாயத்தைச் செய்துகொண்டே இருக்கின்றன. விளம்பரங்களின் அடிப்படை குறித்து அறிந்துகொண்டால்தான், அவற்றுள் இயங்கும் உத்திகள் நம்மை எவ்வாறு வாங்கத் தூண்டுகின்றன என்பது குறித்து அறிந்துகொள்ள முடியும்.
ஒரு பொருள் அல்லது சேவையை வாங்கக் கூடியவர்கள் (Target Audience), மக்கள்தொகையில் எவ்வளவு பேர் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் குடும்பத் தலைவர்களா, குடும்பத் தலைவியரா, இளைஞர்களா, யுவதிகளா? குழந்தைகளா, முதியவர்களா? இவர்கள் சார்ந்திருக்கும் குடும்பத்தின் வருமானம் என்ன, அவர்களின் வீட்டு உபயோக, ஆடம்பரத் தேவைகளுக்கான விருப்பங்கள் என்னென்ன, தவிர்க்கவே முடியாத தேவைகள் என்னென்ன என்பன குறித்துக் கள ஆய்வுகள் மூலம் தகவல்கள் முதலில் திரட்டப்படுகின்றன. அத்தகவல்களை விளம்பர உருவாக்கக் குழுவினர் ஆய்வு செய்தபின் விளம்பரங்களை எழுதுகிறார்கள். நுகர்வோரின் உணர்வைத் தொட வேண்டும் என்பது ஒவ்வொரு விளம்பரத்தின் அடிப்படையான உத்தியாக அமைகிறது. ஒரு வணிக விளம்பரம் உருவாகும் செயல்முறை இதுதான் என்று பட்டவர்த்தனமாக வரையறுக்கிறது சர்வதேச விளம்பர ஆய்வு அமைப்பு (WARC).
இந்து தமிழ் திசை தளத்தின் ப்ரீமியம் கட்டுரை இது
மேம்பட்ட இதழியல் அனுபவத்துக்கு சந்தா செலுத்துவதன் நன்மைகள்:
தினமும் பயனுள்ள 20+ ப்ரீமியம் கட்டுரைகள்
சிறப்புக் கட்டுரைகள், இணைப்பிதழ் ஆக்கங்கள்
தடையற்ற வாசிப்பனுபவம்
முக்கிய செய்திகள்
சிறப்புப் பக்கம்
33 mins ago
சிறப்புப் பக்கம்
19 hours ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
1 day ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago
சிறப்புப் பக்கம்
2 days ago